Tìm hiểu về cách bảo hành cửa lưới chống muỗi của Bình Minh Screens

Bình Minh Screens luôn nổi tiếng trên thị trường khi là đơn vị cung cấp các mặt hàng cửa lưới chống muỗi uy tín và chất lượng nhất hiện nay. Đến với chúng tôi, các bạn không những được sở hữu những mặt hàng hoàn hảo với giá tiền hợp lí nhất mà còn nhận được dịch vụ bảo hành sản phẩm lên đến 36 tháng. Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn có những cái nhìn rõ hơn về dịch vụ bảo hành và chăm sóc khách hàng của chúng tôi.

Mỗi sản phẩm Bình Minh lựa chọn để cung cấp ra thị trường đều đáp ứng mọi yêu cầu cao về chất lượng cũng như ở khâu kiểm định, từ nghiên cứu, thu mua nguyên vật liệu đến sản xuất và hoàn thiện sản phẩm. Tuy nhiên, dù tất cả các mặt hàng được kiểm định kỹ lưỡng đến đâu nhưng cũng không thể tránh khỏi những lỗi và sai sót có thẻ xảy ra và phát sinh trong quá trình sử dụng.

Để đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng cũng như đem lại lợi ích tuyệt đối đến khách hàng, Công ty Cửa lưới Bình Minh Screens chúng tôi đã cung cấp dịch vụ bảo hành cửa lưới chống muỗi lên đến 36 tháng, nhiều hơn gấp 2 – 3 lần so với hạn bảo hành của các công ty và đơn vị khác. Vậy trong thời hạn bảo hành, bạn được gì? Bạn sẽ được tay thế và sửa chữa miễn phí tất cả các thiết bị và sản phẩm thuộc hạng mục có nội dung bảo hành. Thật tuyệt vời phải không nào?

Quý khách cần lưu ý:

Trong thời kỳ đầu lắp đặt và sử dụng, quý khách hàng cần theo dõi quá trình vận hành của cửa lưới chống muỗi và các phụ kiện kèm theo để sớm phát hiện những hỏng hóc có thể xảy ra.

Khi gặp sự cố trong quá trình vận hành, cần liên lạc với chúng tôi theo đường dây nóng của công ty. Với những hỏng hóc lớn, không nên tự ý sửa chữa và can thiệp dưới bất kỳ hình thức nào vì hành động đó có thể làm sản phẩm thêm hư hại nhiều hơn.

Khách hàng cần bảo quản tốt giấy bảo hành để tránh mọi trục trặc không đáng có khi cần bảo hành. Nếu mất giấy bảo hành, đừng lo mà hãy liên lạc ngay với chúng tôi để nhận được giấy mới bởi mọi thông tin của khách hàng luôn được công ty lưu trữ cẩn thận.

Những lỗi nào không được bảo hành?

  • Các sự cố do người sử dụng gây nên, không phải do bản thân sản phẩm.
  • Sử dụng sai hướng dẫn và mục đích.
  • Sản phẩm đã được khách hàng tự ý sửa chữa, di chuyển,…
  • Các trường hợp xảy ra sự cố bất khả kháng,…

Trung tâm hỗ trợ khách hàng và cung cấp dịch vụ bảo hành của Bình Minh Screens rất hân hạnh được phục vụ quý khách.